Home Làm đẹp Dáng đẹp Bật mí 4 cách giảm cân mà không làm giảm vòng 1

Bật mí 4 cách giảm cân mà không làm giảm vòng 1

Giảm cân nếu không áp dụng đúng phương pháp sẽ khiến kích thước vòng 1 của bạn trở nên “teo tóp”. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ bật mí 4 cách giảm cân mà không làm giảm vòng 1 để bạn tham khảo.

bat-mi-4-cach-giam-can-ma-khong-lam-giam-vong-1

  1. Uống trà xanh

Chắc chắn bạn chẳng còn xa lạ gì với câu chuyện cách giảm cân bằng trà xanh của nhiều người. Trà xanh không chỉ giúp giảm mỡ béo hiệu quả, nhưng không làm ảnh hưởng tới vòng 1. Mỗi ngày, hãy cố gắng uống 1 ly nước trà xanh vào mỗi buổi sáng để thanh lọc cơ thể, giải độc gan, đốt cháy mỡ thừa. Chỉ cần kiên trì uống nước trà xanh trong 1 thời gian, bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình đồng hồ cát như mơ ước.

  1. Uống đủ lượng nước cần thiết

Khi giảm cân nước trong cơ thể cũng có thể mất theo vậy nên dù giảm cân thì bạn cũng đừng quên uống đủ nước. Bên cạnh đó hãy ăn nhiều rau xanh, trái cây như táo, lê, dưa hấu, bưởi, cam,… Hãy chỉ uống nước lọc và tránh xa các loại nước gây hại cho sức khỏe như trà sữa, nước ngọt có ga vì chúng có thể khiến cân năng của bạn tăng lên.

bat-mi-4-cach-giam-can-ma-khong-lam-giam-vong-1-1

  1. Tập thể dục đúng cách

Điều quan trọng trong khi tập thể dục là phải chọn lựa áo ngực thể thao phù hợp. Tuy nhiên, không phải môn thể thao nào cũng có thể đảm bảo vòng 1 săn chắc, căng tròn, thậm chí có thể làm cho kích cỡ ngực giảm đi rất nhiều. Do đó, hãy lựa chọn môn bơi lội, đẩy tạ, chống đẩy hay các bài tập Yoga tăng kích cỡ ngực vừa giúp đốt cháy nhiều calo nhé. Ngoài ra, không nên tập thể dục quá sức, chỉ nên tập khoảng từ 30-60 phút/ngày để giúp vòng ngực không bị chảy xệ.

  1. Ngủ đủ giấc

bat-mi-4-cach-giam-can-ma-khong-lam-giam-vong-1-2

Nhiều chị em thường truyền tai nhau muốn giảm cân thì phải bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Điều này hoàn toàn gây hại cho sức khỏe thôi chứ chẳng giúp ích gì được vì bữa sáng cung cấp rất nhiều năng lượng cho sức khỏe và cơ thể suốt cả 1 ngày dài. Ăn bữa sáng đầy đủ sẽ giúp bạn không nạp quá nhiều thức ăn vào bữa trưa, tối (không ăn thì trưa và tối sẽ ăn rất nhiều để bù lại), cơ thể khỏe mạnh, giảm ký đều và không lo lắng gì tới vòng 1.

nguyenphuong