Home Phẫu thuật thẩm mỹ Nâng mông Bí kíp nào cho vòng 3 cong vút?

Bí kíp nào cho vòng 3 cong vút?

Vòng 3 khiêm tốn, xẹp lép khiến đường cong cơ thể bạn trở nên kém hấp dẫn. Vậy có bí kíp nào có thể giúp sở hữu vòng 3 cong vút, quyến rũ? Cùng khám phá điều đó trong bài viết dưới đây nhé.

Female buttocks with a measurement tape. Rear view. Isolated on white. Close-up shot.

  1. Thường xuyên vận động

Thường xuyên vận động cũng là một trong những cách giúp số đo vòng 3 tăng lên. Bên cạnh đó bạn cũng nên hạn chế ngồi nhiều bởi sẽ làm mạch máu không lưu thông gây sần sùi và thâm sạm vùng mông. Vậy nên hãy thường xuyên vận động cơ thể để vòng 3 săn chắc và căng mẩy nhé.

  1. Cải thiện chế độ ăn uống

Bạn nên bổ sung nhiều đạm để kích thích cơ thể tạo mô nạc và phát triển cơ bắp, nhờ vậy vòng 3 sẽ “lên hạng”, mông sẽ to đẹp hơn, săc chắc và nở nang tuyệt đối. Vitamin, chất xơ và khoáng chất cũng là những thành tố quan trọng bạn cần bổ sung trong chế độ ăn hằng ngày, nó giúp bạn có một cơ thể trẻ – khỏe – đẹp từ trong ra ngoài.

bi-kip-nao-cho-vong-3-cong-vut-1

Để có được một sức khỏe tốt, một cơ thể thanh mát khỏe mạnh, một làn da mịn màng và đặc biệt là vòng 3 tròn đầy săn chắc, bạn đừng quên uống nhiều nước lọc và nước ép hoa quả tươi. Đây là bí quyết giúp bạn lên cân cải thiện vóc dáng mà vẫn tự tin với cơ thể săn chắc và thanh mát từ bên trong.

  1. Không tắm nước nóng

Không nên tắm nước nóng vì nước nóng không hề tốt cho việc lưu thông máu ở khu vực nhạy cảm. Tốt nhất, chỉ nên tắm bằng nước ấm rồi trước khi lau khô người, các ấy dùng vòi hoa sen xịt nước mát vào khu vực vòng 3 theo hướng từ dưới lên. Việc làm này sẽ kích thích lưu thông máu đến các mô tế bào… làm cho vòng 3 săn chắc hơn.

  1. Tập một số bài tập nâng mông

bi-kip-nao-cho-vong-3-cong-vut-2

– Bài tập 1: Đứng thẳng người rồi ngồi xổm xuống, tập liên lục 20 lần mỗi ngày. Đây là bài tập cho vòng 3 nở nang, săn chắc hơn.

– Bài tập 2: Đá chân ra sau, nhớ giữ tư thế đá chân ra phía sau một lúc thay vì hạ xuống ngay. Làm đều đặn 15 lần mỗi chân, bạn sẽ thấy cơ mông được nâng lên rõ rệt.

– Bài tập 3: Quỳ xuống và duối chân ra sau, tập thường xuyên động tác này hết hợp những động tác phía trên, bạn sẽ có ngay vòng 3 “hết ý”.

nguyenphuong