Dáng đẹp tuyệt mỹ chỉ bằng 4 bài tập với khăn

Không cần tốn nhiều thời gian với các dụng cụ trong phòng tập gym, chỉ cần một chiếc khăn bạn đã có thể sở hữu vóc dáng đẹp tuyệt mỹ mà bất cứ ai cũng phải ghen tị.

  1. Bài tập gập bụng

dang-dep-tuyet-my-chi-bang-4-bai-tap-voi-khan

Bước 1: Nằm thẳng lưng trên sàn, hai tay cầm khăn đặt lên lòng bàn chân, kéo căng khăn, chân giơ cao sao cho tạo với thân người 1 góc 90 độ.

Bước 2: Dùng tay kéo chân về phía bụng sao cho tạo thành góc 45 độ, thở đều, giữ tư thế này trong 10 giây rồi hạ chân xuống. Thực hiện liên tiếp 10 lần.

  1. Bài tập kéo dãn

dang-dep-tuyet-my-chi-bang-4-bai-tap-voi-khan-1

Bước 1: Ngồi thẳng lưng, chân duỗi thẳng, hai tay cầm khăn, quàng vào hai chân, kéo thật căng, càng căng càng tốt. Trong suốt quá trình chân phải luôn thẳng.

Bước 2: Hít thở đều đặn, dùng tay kéo chân lên tạo thành hình chữ V, kéo sao cho chân cách mặt đất 25 cm. Chân vẫn duỗi thẳng. Kéo căng khăn để duy trì động tác, sao cho tay thẳng, không nhún vai, lưng không gù. Hít thở ổn định, giữ tư thế 10 giây, thực hiện động tác 10 lần.

  1. Bài tập gập mình

dang-dep-tuyet-my-chi-bang-4-bai-tap-voi-khan-2

Bước 1: Đứng thẳng người, chân mở rộng, hai tay cầm khăn kéo căng, để ngang ngực.

Bước 2: Hai tay đưa về phía trước, đầu hướng về phía bàn tay, hóp bụng lại, sao cho tay và lưng tạo thành đường thẳng. Duy trì động tác 10 giây, trở về tư thế bước 1, thực hiện động tác 10 lần.

  1. Bài tập cho tay và chân

dang-dep-tuyet-my-chi-bang-4-bai-tap-voi-khan-3

Bước 1: Người cúi xuống, chân trái bước lên phía trước, hai tay cầm khăn, quàng xuống dưới lòng chân trái. Giữ cho hai chân thẳng.

Bước 2: Dùng sức kéo chân trái lên, lấy chân phải làm điểm tựa, giữ cơ thể tập trung, bụng thóp lại. Chú ý giữ chân phải thật thẳng.

Bước 3: Đưa chân trái về phía trước, dùng tay kéo căng chân, thẳng tay và chân; duy trì động tác 10 giây, thực hiện 10 lần. Sau đó, đổi chân và tiếp tục thực hiện cho chân phải 10 lần tương tự như thế.