Home Phẫu thuật thẩm mỹ Nâng mông Giải pháp giúp nâng mông chảy xệ không cần đụng chạm dao kéo

Giải pháp giúp nâng mông chảy xệ không cần đụng chạm dao kéo

Vòng 3 chảy xệ thiếu săn chắc khiến thân hình chị em bị giảm đi sự quyến rũ. Vậy có có giải pháp nào giúp nâng mông chảy xệ không cần đụng chạm dao kéo.

giai-phap-nang-mong-chay-xe

Chế độ ăn

Mông được cấu tạo từ những túi cơ riêng biệt nên bạn cần cung cấp đủ lượng protein cần thiết. Các loại thức ăn giàu protein tốt cho vòng 3 gồm có trứng, thịt bò, thịt lợn nạc, cà rốt, măng tây, củ cải trắng, bí đỏ,… Bên cạnh đó hạn chế ăn chất béo bởi chất béo sẽ khiến vòng 2 của bạn tăng lên, mất đi đường cong. Đồng thời bạn cũng phải bổ sung một lượng nước cần thiết cho cơ thể bằng cách uống 8-10 ly nước mỗi ngày.

giai-phap-nang-mong-chay-xe 1

Tập luyện cơ mông

Ngoài việc áp dụng các bài tập nâng mông xệ trên bạn cũng có thể tập luyện một số môn thể thao rất tốt cho vòng 3 như:

– Đi bộ nhanh: Mỗi ngày bạn nên dành ra một giờ đi bộ sẽ giúp vòng 3 phát triển nở nang còn vòng bụng thì bị thu hẹp.

– Leo cầu thang: Những động tác khi leo cầu thang sẽ tác động trực tiếp vào các túi cơ mông giúp chúng tăng kích cỡ nhưng không bị chảy xệ.

giai-phap-nang-mong-chay-xe 2

– Đi xe đạp: Theo các chuyên gia vận động, đi xe đạp chính là cách vừa giúp rèn luyện cơ bắp vùng đùi, chân và mông, vừa giúp tăng cường chức năng tim phổi, thúc đẩu trao đổi chất và tuần hoàn máu, loại bỏ chất độc và các chất dịch xấu trong cơ thể.

– Nhảy dây: Nhảy dây không chỉ là bài tập tốt cho tim mạch mà còn có tác dụng giảm mỡ thừa vùng mông, làm mông săn chắc, gọn gàng, cân đối. Quá trình nhảy dây làm tăng nhịp đập của tim và nhịp thở giúp lưu thông máu tốt hơn. Sự vận động toàn thân khi nhảy dây cũng làm giảm lượng mỡ thừa nhanh chóng.

nguyenphuong