Home Làm đẹp Dáng đẹp Học cách làm đùi thon gọn chuẩn như người mẫu trước Tết

Học cách làm đùi thon gọn chuẩn như người mẫu trước Tết

Không phải ai cũng may mắn sở hữu cặp đùi thon gọn ngay từ khi sinh ra nên làm thế nào để đùi thon gọn được rất nhiều chị em tìm kiếm. Vậy thì hãy thử học ngay những cách mà bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

  1. Thay đổi chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp làm đùi thon gọn hơn. Nếu không quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, bạn sẽ không thể kiểm soát được trọng lượng cơ thể, và tất nhiên kích thước cặp đùi cũng sẽ tăng lên.

hoc-cach-lam-dui-thon-gon-chuan-nhu-nguoi-mau-truoc-tet

Bạn không nhất thiết phải ép mình vào chế độ ăn kiêng hà khắc nhưng cần duy trì chế độ ăn khoa học. Một chế độ ăn khoa học, tốt cho quá trình giảm mỡ đùi là hạn chế tối đa đồ nhiều dầu mỡ, tăng cường nhiều rau xanh và trái cây. Bên cạnh đó nếu bạn làm việc trong môi trường ít phải vận động thì hãy giảm lượng calo hấp thụ hàng ngày và thường xuyên đi lại, vận động hơn.

  1. Không thể bỏ qua chế độ tập luyện

Tập luyện được xem là “chìa khóa vàng” giúp đùi thon gọn mà không phương pháp nào có thể đem đến hiệu quả nhanh hơn. Thường xuyên tập luyện sẽ giúp bạn vừa có được cặp đùi thon gọn vừa sở hữu vóc dáng thon thả, săn chắc. Nhưng để đảm bảo đem đến hiệu quả nhanh nhất bạn hãy kết hợp tập luyện thông thường với tập luyện chuyên cho vùng đùi.

hoc-cach-lam-dui-thon-gon-chuan-nhu-nguoi-mau-truoc-tet-1

– Tập luyện thông thường: Hãy bắt đầu với việc đi bộ hàng ngày. Đây là bài tập đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng cao. Những ngày đầu tiên hãy đi bộ đơn giản trong 30 phút, tiếp đó tăng dần tốc độ và cường độ đi bộ lên. Đây là cách đốt cháy năng lượng dư thừa đơn giản mà lại vô cùng tốt. Ngoài ra, những môn thể thao lành mạnh khác như bơi lội, aerobic cũng là những lựa chọn tuyệt vời.

– Bài tập dành riêng cho vùng đùi: Bên cạnh việc tập luyện thông thường bạn cần kết hợp thêm những bài tập chuyên biệt cho vùng đùi để nâng cao hiệu quả. Các động tác duỗi chân, đứng lên ngồi xuống, chạy nâng cao đùi… sẽ giúp các nhóm cơ ở đùi săn chắc lại, tập trung đốt cháy mỡ thừa ở vùng đùi để đôi chân thon gọn hơn.

  1. Một vài mẹo nhỏ khác

hoc-cach-lam-dui-thon-gon-chuan-nhu-nguoi-mau-truoc-tet-2

Ngoài 2 phương pháp chính trên thì bạn cần nắm vững những mẹo nhỏ dưới đây để cặp đùi nhanh chóng thon gọn:

– Dùng dầu ô liu và dầu thực vật để chế biến thức ăn thay vì các loại dầu mỡ khác.

– Ăn nhiều trái cây nhưng ưu tiên trái cây ít ngọt.

– Ăn cá thay cho các loại thịt mỡ khác.

– Ưu tiên ăn rau sống và rau luộc, hạn chế các món rau xào hay lạm dụng sốt salad.

nguyenphuong