Home Phẫu thuật thẩm mỹ Hút mỡ Mẹo đánh bay mỡ từng vùng trên cơ thể hiệu quả

Mẹo đánh bay mỡ từng vùng trên cơ thể hiệu quả

Mỡ trên cơ thể muốn giảm được hiệu quả thì cần phải áp dụng các biện pháp thích hợp với từng vùng. Vậy nên, bài viết này sẽ mách bạn mẹo đánh bay mỡ từng vùng trên cơ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Vùng vai, ngực, lưng và cánh tay

Woman testing the flabby muscle under her arm pulling it down with her hand as she checks for muscle tone or weight gain

Mỡ ở những vùng này thường dễ xử lý hơn, bạn chỉ cần đổi thực đơn, chế độ ăn uống là được. Mỗi ngày thay vì bổ sung quá nhiều năng lượng, bạn chỉ cần bổ sung từ 500 – 1000 calo đồng thời kết hợp tập luyện thể dục như tập vặn mình, căng ngực, hít đất, đi bộ, đạp xe, bơi lội…

Mỡ ở vùng bụng dưới

Đây là vùng mỡ dễ dàng tích tụ và bạn khó mà xử lý nhanh gọn. Nguyên nhân của việc tích tụ mỡ ở vùng dạ dày là do bạn làm việc quá sức, thường xuyên căng thẳng dẫn tới hormone cortisol sản sinh ra nhiều làm cản trở việc đốt cháy calo, khiến mỡ thừa tập trung nhiều vùng bụng dưới

meo-danh-bay-mo-tung-vung-tren-co-the-hieu-qua-1

Để cải thiện mỡ vùng này bạn cần cải thiện chế độ dinh dưỡng cũng như lượng calo nạp vào trong cơ thể, tích cực ăn nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất. Đồng thời bạn cũng nên kết hợp tập luyện đều đặn mỗi ngày như tập yoga, chạy bộ, đạp xe,…

Mỡ ở đùi và hông

meo-danh-bay-mo-tung-vung-tren-co-the-hieu-qua-2

Mỡ ở đùi và mông là vùng dễ tích tụ trên cơ thể. Do tính chất công việc cũng như lười vận động, ăn quá nhiều chất khiến cơ thể bạn phát phì. Đầu tiên phải cải thiện chế độ ăn, nếu đang ăn nhiều thức ăn dinh dưỡng, giàu đạm thì bạn phải hạn chế ngay lập tức. Thay vào đó là rau xanh, hoa quả và chất xơ, khoáng chất… giúp cơ thể đào thải độc, tiêu hao mỡ. Bên cạnh ăn uống, bạn cần phải luyện tập. Một số bài tập ngay tại nhà, dễ thực hiện cực kỳ hiệu quả cho vùng đùi và mông.

nguyenphuong