Home Làm đẹp Dáng đẹp Những bài tập để sở hữu vòng 3 săn chắc

Những bài tập để sở hữu vòng 3 săn chắc

Vòng 3 săn chắc là điểm không thể thiếu để làm nên thân hình quyến rũ của cô nàng hiện đại. Vậy làm thế nào để sở hữu vòng 3 như ý. Một số bài tập dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình như mong ước.

Đi bộ

Đi bộ là bài tập đơn giản nhất để giúp vòng 3 săn chắc
Đi bộ là bài tập đơn giản nhất để giúp vòng 3 săn chắc

Đi bộ nhiều sẽ giúp vòng 3 của bạn tăng size đáng kể đấy. Khi bạn đi sẽ tác động đến bó cơ ở mông giúp vòng 3 cao và săn chắc hơn. Để tăng hiệu quả thay vì đi bộ bình thường, bạn có thể đi cầu thang dốc. Thay vì đi 1 bậc, bạn đi 2 – 3 bậc sẽ giúp các bó cơ hoạt động nhiều hơn, vòng 3 phát triển nhanh hơn.

Bài tập ếch

Bài tập này có ưu điểm là bạn có thể tập mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm. 2 chân dang rộng bằng vai, sau đó bạn ngồi xổm xuống rồi nâng hông lên cao hơn. Động tác càng chậm rãi càng đạt hiệu quả cao, thực hiện liên tục sẽ khiến cơ mông và đùi được hoạt động ở mức tối đa. Làm hết sức bạn có thể để tăng dần hiệu suất qua từng ngày.

Bài tập đá chân

Bài tập đá chân
Bài tập đá chân

Bạn quỳ 2 gối dưới sàn nhà, 2 tay chống trước ngực , thân người song song với mặt sàn. Sau đó bạn dùng 2 tay kết hợp 1 bên gối chân làm trụ từ từ đá chân kia nên cao sao cho cẳng chân và đùi tạo thành 1 góc vuông trên cao phía sau.Thực hiện liên tục như vậy từ 15 – 20 lần. Sau đó đổi chân sang chân còn lại. Thực hiện động tác này mỗi ngày bạn sẽ thấy được sự thay đổi của cơ mông.

Bài tập đứng lên ngồi xuống

Đứng 2 chân dang rộng, 2 tay đưa về phía trước mặt. Thực hiện liên tục động tác đứng lên ngồi xuống như vậy. Trong khoảng tầm 5 – 10 phút và nghỉ ngơi sau đó lại tiếp tục. Duy trì đều đặn mỗi ngày, cơ mông được căng ra lượng mỡ thừa đào thải nhiều ra bên ngoài. Chấm dứt tình trạng vòng mông ngấn đôi không còn quá khó khăn nữa.

Bài tập chổng đẩy mông

Bài tập chống đẩy mông
Bài tập chống đẩy mông

Nằm ngửa, dang hai tay ra hai bên, dùng lực nâng mông lên và cong gối phải, chân trái thẳng. Dơ chân trái cao tới khi cùng hàng với đùi, đồng đẩy hông để tạo đường thẳng từ vai đến đầu gối. Từ từ hạ xuống vị trí ban đầu, lặp lại bài tập cho mông to ra này 1 lần nữa nhưng đổi bên. Bài tập mông nở bằng cách đẩy hông và một chân này có tác dụng làm cơ mông vận động và nở nang hơn

Hi vọng những bài tập này sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng 3 săn chắc!

nguyenphuong